"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คอมเฟิร์มแล้ว สามารถปิดดีลยืมตัว ดานี่ เซบายอส ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่น ด้านกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ ดาวเตะวัย 24 ปี อีกครั้ง
อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงยืมตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางเลือดกระทิงดุของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาล 2020/21

เซบายอส ย้ายมาเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบสัญญา https://mega888tm.net/เมก้า888/ ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะช่วงท้ายซีซั่นที่มีส่วนสำคัญช่วย อาร์เซน่อล ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และล่าสุด "เดอะ กันเนอร์ส" ก็สามารถปิดดีลยืมตัว ดาวเตะวัย 24 ปี มาใช้งานอีกรอบ https://mega888tm.net/download/ ได้สำเร็จ

"ดานี่ เข้ากับทีมเราได้เป็นอย่างดี และปิดฉากฤดูกาลที่แล้วด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม" มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าว "ผมชอบความมุ่งมั่นและทุ่มเทของ ดานี่ เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะสูง ซึ่งเราทุกคนต่างรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เขากลับมา และตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาสานต่อ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ผลงานที่เขาฝากเอาไว้ในฤดูกาลที่แล้ว"

ทั้งนี้ เซบายอส จะยังคง https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ได้สวมเสื้อ อาร์เซน่อล หมายเลข 8

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 05 2020 on known.bradkozlek.com