เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ซีซั่นนี้นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วจะยังมีอีกถึง 5 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์แน่ แต่รับเส้นทางยังอีกยาวไกล
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็น 5 ทีมที่ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้
กุนซือชาวเยอรมัน เผยก่อนนำทีมเจอ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 28 ก.ย. นี้ ว่า "ผู้คนอาจคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะเจอปัญหาในเกมไปเยือน วูล์ฟส์ แต่เมื่อคุณดูเกมจะเห็นว่า พวกเขาสามารถเก็บคะแนนได้อย่างที่ต้องการ"
"ไม่มีใครที่ปลอดภัย ดังนั้นเราจึงต้องทำงานให้หนัก เวลาที่เรา https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ เจอกับพวกเขา เราต้องการเอาชนะให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่แน่นอนว่า การแข่งขัน https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ยังเปิดกว้าง เชลซี ยังมีลุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม"
"ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไม https://mega888tm.net/download/ วันนี้เราถึงมาพูดเกี่ยวกับเรื่องแชมป์ลีกแล้วหลังเพิ่งเตะกันไปแค่ 2 เกมเท่านั้น ผมไม่มีความคิดว่า ใครจะเป็นแชมป์ แต่ผมรู้ว่า มีหลายทีมที่จะพยายามทำให้ได้ และพวกเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย" นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าวใน https://mega888tm.net/เมก้า888/ ที่สุด
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Sep 28 2020 on known.bradkozlek.com