เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ หนึ่งในสาเหตุที่ เรอัล มาดริด เลือกขาย เซร์คิโอ เรกีลอน เป็นเพราะ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ดาวเตะชาวสแปนิชเคยทะเลาะกับ ลูก้า ซีดาน ตอนอยู่ทีมระดับ กาสตีย่า จนทำให้ ซีดาน คนพ่อ ไม่ชอบใจเขาตั้งแต่นั้น https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ เป็นต้นมา
ส่วนหนึ่งที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจขาย เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะว่า เรกีลอน เคยทะเลาะกับ ลูก้า ซีดาน ลูกชายของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม ตามรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของ https://mega888tm.net/download/ แดนกระทิงดุ
กระทั่งล่าสุด เอล กอนฟิเดนเชียล แฉว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เรกีลอน โดนขายมันเป็นเพราะเขาเคยผิดใจกับ ลูก้า ในตอนที่ทั้งคู่เล่นให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรองของ มาดริด ในช่วงที่ ซีดาน คนพ่อ ยังคุมทีมดังกล่าวอยู่ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไม่ถูกใจ เรกีลอน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยเขาเคยปล่อย เรกีลอน ไปเล่นกับ โลโกรนเยส แบบยืมตัวในตอนที่คุมทีมระดับ กาสตีย่า ด้วย
นอกจากนี้ ในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเป็นซีซั่นแรกที่ ซีดาน ได้กลับมาคุม มาดริด แบบเต็ม https://mega888tm.net/เมก้า888/ ฤดูกาลนั้น เรกีลอน ก็โดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวทันที ทั้งที่ในซีซั่น 2018-19 เขาได้รับโอกาสลงเล่นกับ มาดริด บ่อยพอตัวในตอนที่ทีมมี ซานติอาโก้ โซลารี่ เป็นนายใหญ่ของทีม
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Nov 07 2020 on known.bradkozlek.com