เลกิ๊ป สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ อาร์เซน่อล จ่อบรรลุข้อตกลงกับ กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนได้แล้ว โดยที่จริงก่อนหน้านี้ นาโปลี ยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ กาเบรียล ไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว
อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ กาเบรียล มากัลเญส กองหลังชาวบราซิเลียนของ ลีลล์ ได้แล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อกีฬาชื่อดัง https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ของประเทศฝรั่งเศส

กาเบรียล ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ลีลล์ ในฤดูกาลล่าสุด และมีส่วนช่วยให้ทีมได้อันดับ 4 ใน ลีก เอิง และฟอร์มของเขาก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล กับ นาโปลี ที่มีข่าวกับเขามากที่สุด ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพหลัง https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ จากการเจรจาต่างๆ เป็นไปได้ด้วยดี แต่ นาโปลี ก็ฮึดสู้ด้วยการยื่นข้อเสนอ https://mega888tm.net/download/ ทาบทามเขาเพื่อหวังจะปาดหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่า กาเบรียล เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอของ นาโปลี แล้ว พร้อมบอกว่าเขาน่าจะบรรลุเงื่อนไขหลักๆ กับ อาร์เซน่อล ได้ใน เมก้า888 อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยตัวสัญญา https://mega888tm.net/เมก้า888/ ระหว่างเขากับ อาร์เซน่อล จะมีระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Aug 21 2020 on known.bradkozlek.com