เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเลิกภารกิจล่า เจดอน ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากยังคุยเรื่องค่าใช้จ่ายกับทุกฝ่ายไม่ได้ เพราะสุดท้ายแล้วยังไม่อยากเสียเงินก้อนโตไปกับการล่าปีกทีมชาติอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะระงับแผนการล่าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากสุดท้ายแล้วทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องยังไม่สามารถต่อรองเรื่องค่าใช้จ่ายได้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดัง https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ของเมืองผุ้ดี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ซานโช่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยช่วงหนึ่งเคยมีข่าวว่าพวกเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับอดีตลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้วด้วย แต่ https://mega888tm.net/เมก้า888/ ติดปัญหาที่ ดอร์ทมุนด์ ประกาศว่า https://mega888tm.net/download/ ต้องการค่าตัวในระดับ 108 ล้านปอนด์ สถานเดียว

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมถอนตัวจากดีลนี้เป็นการชั่วคราวจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ถ้าหากทุกฝ่ายยังคุยเรื่องเงินกันไม่ลงตัว เพราะจนถึงตอนนี้พวกเขายังคิดว่าค่าตัว 108 ล้านปอนด์มันไม่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ การจะให้ค่าเหนื่อย ซานโช่ ในระดับเกือบสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ตามที่เจ้าตัวต้องการก็อาจจะทำให้โครงสร้างเรื่องค่าเหนื่อยของสโมสรมีปัญหาด้วย

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Aug 24 2020 on known.bradkozlek.com