เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับมีส่วนทำทีมบุกไปพลิกพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ชี้เกมนี้ "หงส์แดง" ทำตัวเอง และสมควรเป็นฝ่ายปราชัย
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตนมีส่วนทำให้ทีมพบกับความปราชัย ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "หงส์แดง" บุกไปพลิกแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ทว่านาทีที่ 32 เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ ฟาน ไดค์ ส่งบอลคืนหลังไม่ดี จนถูก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตัดบอลเข้าไปยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้เจ้าถิ่น และหลังจากนั้นในนาทีที่ 44 อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็เปิดบอลออกมาไม่ดี จนทำไปสู่ประตูพลิกขึ้นนำและเป็นประตูชัยของ อาร์เซน่อล จากฝีเท้าของ รีสส์ เนลสัน
"เกมนี้เรามอบทั้งสองประตูให้กับพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูแรก เกมทั้งหมดเป็นของเราอย่างชัดเจน เรากดดันใส่พวกเขาได้mega888 ทดลองเล่นตลอด แต่กลับมาเสียทั้งสองประตูให้กับพวกเขาแบบง่ายๆ"
"แน่นอนว่า พอเจอแบบนี้เข้าไป มันก็ mega888 ยากที่จะกลับมา เราพยายามสร้าง เมก้า888 โอกาสเข้าทำสกอร์ ขณะที่พวกเขาก็ยันเราเต็มที่ แต่ในเมื่อMega888 ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำคุณเสียประตูเองแบบง่ายๆ อย่างเราในเกมนี้ ซึ่งก็รวมถึงความผิดพลาดจากตัวผมเอง คุณก็สมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้แหละ" ยอดปราการหลังชาวสมัคร mega888 ฟรีเครดิตดัตช์วัย 29 ปี เปิดใจหลังเกม

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

Mega888, Jul 16 2020 on known.bradkozlek.com