เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนยู เป็นนักเตะที่โดนอวยหนักที่ https://jack88-gaming.com/register.html สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมา พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" ควรจะขายเขาได้แล้ว
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่โดนยกย่องเกินความเป็นจริงมากที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมา
ป็อกบา โดนหลายคนตำหนิมานานแล้วว่าทำผลงานได้ไม่ดีเท่าตอนที่อยู่กับ ยูเวนตุส และไม่คุ้มค่าตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายไปถึง 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,304.1 ล้านบาท) เพื่อดึงเขากลับมาอยู่กับทีม ซึ่งไม่นานมานี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ https://jack88-gaming.com/download.html ของเขาก็จุดประเด็นร้อนขึ้นมาด้วยการบอกว่า ป็อกบา กำลังไม่มีความสุขมากๆ ในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอน โดยที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันมีผลจนถึงช่วง https://jack88-gaming.com/promotion.html ซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น
หลังจากโดนถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะ https://jack88-gaming.com/casino.html ทำยังไงเพื่อเป็นการตอบสนองต่อเรื่องนี้นั้น คาร์ราเกอร์ ก็ตอบว่า "โละเขาซะ ผมพูดแบบนี้มาได้ 12 เดือนแล้ว ให้ตายเถอะ เขาคือ https://jack88-gaming.com/slot.html นักเตะที่โดนยกย่องเกินความเป็นจริงมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอในชีวิตเลย"
"ผมคิดว่าทั้ง 2 คนนั้นน่าอับอายสุดๆ ตอนนี้เราก็คงมองไปที่เอเยนต์แล้วพูดขึ้นมาว่า -ลองไปถาม ป็อกบา ดูสิว่าเขาคิดยังไง- ทุกวันนี้พวกเอเยนต์ไม่ได้ทำตัวเป็นแค่เอเยนต์แล้ว พวกเขาเป็นทั้งผู้ปกครอง, เพื่อนซี้, ที่ปรึกษาด้านการเงิน, จองวันหยุดให้, ไปเที่ยวด้วยกัน เขาถือเป็นเพื่อนซี้คนหนึ่งของ ป็อกบา ดังนั้น ป็อกบา ก็ย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่าเขามีโอกาสที่จะพูดอะไรออกมาบ้างถ้าเขาไม่รู้แล้วล่ะก็เขาก็ควรจะปลดเอเยนต์ของเขาทิ้งไปซะ"
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/33wT6d6 , https://jack88-gaming.com/

jack88, Dec 09 2020 on known.bradkozlek.com