อดีตกุนซือชื่อดังชาวฝรั่งเศส ออกมาให้ https://jack88-gaming.com/register.html คำแนะนำนายใหญ่ปิศาจแดง ถึงวิธีจัดการปัญหาดราม่าของ “พอล ป็อกบา” ให้สิ้นซาก
วันที่ 14 ธ.ค.63 กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวงอแงอยากย้ายทีมมาตลอดในช่วงหลัง และล่าสุด มิโน ไรโอลา เอเย่นต์จอมแสบ ก็ออกมาปั่นกระแสผ่านหน้าสื่อว่า อนาคตของ ป็อกบา กับปิศาจแดงจบลงแล้ว และไม่น่าจะ https://jack88-gaming.com/download.html มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ https://jack88-gaming.com/promotion.html ก่อนจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน
ทำให้ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล แนะนำ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เร่งแก้ไขปัญหาของ ป็อกบา โดนเร็วที่สุด เพื่อที่ทีมจะทีมจะได้กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าเดิม
“ผมเชื่อว่าคุณต้องพยายามอธิบายกับนักเตะให้ได้ว่า ไม่ว่าในอนาคตเขาจะเป็นอย่างไร ก็ควรสนใจงานของตัวเองและโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดในปัจจุบันให้ดีที่สุด ซึ่งนั่นคือการเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต”
“ตอนผมเห็น ป็อกบา ในเกมกับไลป์ซิกเมื่อ https://jack88-gaming.com/casino.html วันอังคาร ผมรู้สึกเสียดายที่เขาไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเมื่อเขาลงสนาม จะสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ https://jack88-gaming.com/slot.html ให้กับทีมได้” เวนเกอร์ กล่าวผ่าน 'Caught Offside' podcast ของ ESPN.
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/33wT6d6 , https://jack88-gaming.com/

jack88, Dec 15 2020 on known.bradkozlek.com