แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ออกมาแก้ข่าวเรื่องคำให้สัมภาษณ์ของ มิโน่ ไรโอล่า ถ้าหากเขาไม่ได้รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่าการที่ ไรโอล่า มาพูดแบบนี้ในช่วงสัปดาห์ที่ "ปีศาจแดง" ต้องลงเล่นเกมใหญ่นั้นถือเป็น https://mega888tm.net/เมก้า888/ ช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมสุดๆ
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ ปอล ป็อกบา รีบแก้ข่าวเรื่องที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังบอกว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว รวมถึงการที่บอกว่าเขาไม่คิดที่จะต่อ https://mega888tm.net/download/ สัญญาระยะยาวกับทีมด้วย ถ้าหาก ป็อกบา ไม่ได้รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้
อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ซ้ำร้ายช่วงนี้มันก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมแล้วด้วย จากการที่ต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองหลายนัด และปัจจุบันดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น
กระทั่งล่าสุด ไรโอล่า ซึ่งเป็นนายหน้าของ ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีว่าตอนนี้ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะไม่สามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ พร้อมบอกว่าการให้ ป็อกบา ย้ายออกจากทีมอย่างเร็วที่สุดน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีต่อทุกฝ่าย แถมระบุอีกว่ายังไงซะ ป็อกบา ก็จะไม่ขยายสัญญากับทีมแน่นอน
เนวิลล์ คนพี่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ไรโอล่า ชอบทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่แน่นอนว่า ปอล คงจะรู้อยู่แล้วว่าเขา (ไรโอล่า) จะออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ จริงไหม ? หรือถ้าเขาไม่รู้ว่าเอเยนต์ของเขาจะพูดแบบนี้แล้วล่ะก็ เราก็ควรจะได้เห็นเขาออกมาพูดเพื่อแก้ไขคำให้ https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ สัมภาษณ์ของเอเยนต์ของเขาในเร็วๆ นี้ แต่ยังไงก็ตามการออกมาพูดแบบนี้ก่อนหน้าเกมกับ ไลป์ซิก และ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ถือเป็น https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ ช่วงเวลาที่แย่มากๆ ต่อทีม"
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o , https://mega888tm.net/

mega888, Dec 09 2020 on known.bradkozlek.com