เศร้าไปตามๆ กันทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุด ราฟินญ่า แข้งตัวรุกจอมพลิ้ว ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบุชัด กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด พร้อมขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่ให้การดูแลเป็นอย่างดี
ราฟินญ่า กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขเป็นอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด
ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที โดยกดไป 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 21 นัด จนมีกระแสข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุด ราฟินญ่า คอนเฟิร์มว่า เวลานี้ตนกำลังแฮปปี้มากๆ กับการเล่นให้ "ยูงทอง"
"ผมมีความสุขมากๆ และดีใจสุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้" ราฟินญ่า เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "เมื่อผมรู้ว่า สโมสรอย่าง ลีดส์ ให้ความสนใจในตัวผม, อยากได้ตัวผม รวมถึงวิธีที่พวกเขายอมรับในตัวผม และวิธีปฏิบัติที่มีต่อตัวผมตอนย้ายมาใหม่ๆ สิ่งเหล่านี้มันมีความหมายอย่างมาก และตอนนี้[url=https://www.gamesiamfree.com/board/index.php?topic=29.0]ดาวน์โหลด jack88[/url]ผมมีความสุขสุดๆ เลยกับที่นี่ ผมตั้งหลักได้เรียบร้อยที่สโมสรและเมืองแห่งนี้ ผมขอขอบคุณทุกๆ คน สำหรับความรักที่มีต่อตัวผม พวกเขามีส่วนสำคัญอย่างมากกับเรื่องนี้"
ทั้งนี้ ราฟินญ่า มีสัญญากับ ลีดส์ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ [url]https://bit.ly/33wT6d6[/url] , [url]https://jack88-gaming.com/[/url]

jack88, Mar 06 2021 on known.bradkozlek.com