ไบรท์ตัน ระบุ พวกเขาปล่อย อาร่อน มอย ไปซบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่การเคลียร์เรื่องใบอนุญาตระดับนานาชาติให้ได้เท่านั้น
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงปล่อย อาร่อน มอย กองกลางชาวออสเตรเลียให้กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมในเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เซี่ยงไฮ้ ยอมจ่าย https://mega888tm.net/โปรโมชั่น-mega888/ ค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์

ตอนแรก มอย ย้ายจาก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาอยู่กับ ไบรท์ตันฯ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 แต่แข้งวัย 29 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนทำให้ "เดอะ ซีกัลล์ส" ซื้อขาดเขาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยจุดที่ มอย ทำได้ https://mega888tm.net/download/ โดดเด่นเป็นพิเศษคือการผ่านบอลที่จ่ายบอลเข้าเป้า 81.4 เปอร์เซ็นต์

"วันนี้ อาร่อน มอย ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี แบบถาวรแล้ว ขอบคุณสำหรับการทำงานให้กับ อัลเบี้ยน ในช่วงที่ผ่านมานะ อาร่อน" ไบรท์ตันฯ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่าย https://mega888tm.net/ทดลองเล่น-mega888/ สังคมออนไลน์ชื่อดัง

สำหรับค่าตัวของ มอย ในการย้ายทีมครั้งนี้เชื่อกันว่าอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท) ตรงกับค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว โดยขั้นตอนการย้ายทีมในตอนนี้เหลือเพียงรอให้มีการเคลียร์เรื่องใบอนุญาตในระดับนานาชาติให้ได้เท่านั้น ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาก็จะได้ร่วมงานกับ ออสการ์ และ ฮัล์ค 2 แข้งคนดัง https://mega888tm.net/เมก้า888/ ชาวบราซิเลียน

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35m9T2o ,https://mega888tm.net/

Mega888, Aug 29 2020 on known.bradkozlek.com